โรงแรม อู่ฮั่น 5 ดาว

โรงแรม อู่ฮั่น 5 ดาว

โรงแรม อู่ฮั่น 5 ดาว – โรงแรมดุสิตธานี ฟูดู ชิงเฟิ่ง การ์เด้น แห่งนี้ตั้งอยู่ใกล้สวนชิงเฟิ่ง ซึ่งตั้งอยู่ทาง ทิศตะวันตก ของเมืองฉางโจว สามารถเดิน ทางด้วยรถยนต์ 15 นาทีเพื่อ ไปยังสนามบิน ฉางโจว และสถานีรถไฟ นอกจากนี้เมือง ฉางโจว ยังเชื่อมต่อกับ เซี่ยงไฮ้ ด้วยรถไฟความเร็วสูง โดยใช้เวลาทางเดิน เพียง 40 นาที ในส่วนของ ห้องพัก มีทั้งสิ้น 2 อาคาร จำนวนรวมทั้งสิ้น 349 ห้อง ประกอบด้วย ห้องพักสุดหรู จำนวน 88 ห้องพร้อม กับทัศนียภาพอันรื่นรมย์ ของสวนสวยและทะเลสาบ อันงดงาม และอีก 261 ห้องที่ตกแต่ง อย่างหรูหรา ทันสมัย และมีสไตล์

ห้องพัก โรงแรม อู่ฮั่น 5 ดาว

ห้องสุพีเรียร์ ตึกจงหาง

      ออกแบบโดย คำนึงถึงสไตล์ โอเรียนทอลสุดคลาสสิก ห้องสุพีเรียร์พร้อม ด้วยเตียงคิงไซส์หรือเตียงคู่ ตามที่คุณเลือก พื้นที่ 40 ตร.ม. ตกแต่งอย่าง หรูหรา ครบครัน ไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ที่เลิศหรู

ห้องแกรนด์ เอ็กเซ็กคิวทีฟ

      หลบหลีกเข้าสู่สวรรค์ แห่งการพักผ่อนอัน หรูหราในแกรนด์วิง (Grand Wing) แล้วเพลิดเพลิน ไปกับการเช็คอิน แบบส่วนตัว ภายในมีพื้นที่ 60 – 65 ตร.ม. พร้อมเตียงคิงไซส์ หรือเตียงคู่ตามที่ คุณเลือก ครบครันด้วย สิ่งอำนวยความสะดวก ร่วมสมัยเพื่อให้คุณได้ พักผ่อนอย่างเต็มที่ ในห้องแกรนด์ เอ็กเซ็กคิวทีฟ แห่งนี้

ห้องเอ็กเซ็กคิวทีฟ

      พื้นที่ขนาด 60 ตร.ม.ตกแต่ง อย่างหรูหราประณีต พร้อมวิวเหนือทะเลสาบ หรือสวนนอกหน้าต่างบาน สูงจากพื้นจรดเพดาน ห้องเอ็กเซ็กคิวทีฟ แห่งนี้รอคอยการ เข้าพักของคุณเลือกระหว่าง เตียงคิงไซส์หรือเตียงคู่ แล้วพักผ่อนตาม สบายในบรรยากาศ อันหรูหรา

ห้องแกรนด์ ดีลักซ์

      พบกับความหรูหรา และความเป็นส่วนตัว ในแกรนด์วิง (Grand Wing) ในพื้นที่ อันเงียบสงบขนาด 45 ตร.ม. พร้อมเตียง คิงไซส์หรือเตียงคู่ตาม ที่คุณเลือก และสิ่งอำนวยความสะดวก ที่ทันสมัยเพื่อความสะดวกสบาย ของคุณอย่างครบครัน

ห้องดีลักซ์

       รับเช้าวันใหม่บนเตียง คิงไซส์หรือเตียงคู่ตาม ที่คุณเลือก แล้วผ่อนคลายใน ห้องดีลักซ์อันแสน สะดวกสบาย ขนาด 45 ตร.ม.ที่ตกแต่ง แนวร่วมสมัย พร้อมชมทัศนียภาพ ทะเลสาบหรือสวน

ดิโพลแมต สวีท

      ห้องพักอันเงียบสงบ และโอ่อ่ากว้างขวางบนพื้นที่ 110 ตร.ม.แห่งนี้ ตกแต่งอย่างมี รสนิยมในสไตล์ สุดคลาสสิก รับเช้าวันใหม่ ในห้องพักหรู แล้วเพลิดเพลินไป กับทัศนียภาพ อันสวยงามของสวน สาธารณะจาก พื้นที่นั่งเล่นและพื้นที่ รับประทานอาหารที่แยกกัน เป็นสัดส่วน ยืดเวลาแห่งการ ผ่อนคลายด้วยการเช็คเอาต์ ที่ล่าช้าได้จนถึงเวลา 16:00 น.

จางโจว สวีท

         พบกับความสะดวกสบาย และความเป็นส่วนตัวบนพื้นที่ 135 ตร.ม.ในห้องสวีทหรู แบบหนึ่งห้องนอน พร้อมพื้นที่ นั่งเล่นและพื้นที่รับประทาน อาหารที่แยกกันเป็นสัดส่วน ดื่มด่ำไปกับทัศนียภาพจาก ระเบียงส่วนตัว แล้วเพลิดเพลิน ไปกับสิ่งอำนวยความสะดวก พร้อมบริการ เต็มรูปแบบ รวมถึงการเช็คเอาต์ ที่ล่าช้าได้จนถึงเวลา 16:00 น.

ชิงเฟิ่ง สวีท

       รื่นรมย์ไปกับพื้นที่ อันโอ่อ่าและความเป็นส่วนตัว อย่างแท้จริงบนพื้นที่ 512 ตร.ม.อันประกอบ ไปด้วยห้องนอนหรู ห้องนั่งเล่น และห้องรับประทานอาหาร ผ่อนคลาย ที่ระเบียงส่วนตัว หรือคืนความสดชื่น ใต้สายน้ำของฝักบัว ติดเพดานและยืดเวลาแห่ง ความสุขโดยการเช็คเอาต์ ล่าช้าได้จนถึงเวลา 18:00 น.

เพรสซิเดนต์ สวีท

      พักผ่อนใน เพรสซิเดนต์ สวีท อันโอ่อ่ากว้างขวาง และตกแต่งอย่าง หรูหราในแกรนด์วิง (Grand Wing) ภายในห้องประกอบ ด้วยสองห้องนอน ที่เชื่อมต่อกับพื้นที่นั่งเล่น และพื้นที่รับประทานอาหารขนาดใหญ่ ในห้องสวีทอันสวยงามขนาด 1,120 ตร.ม.แห่งนี้ เหมาะอย่างยิ่ง สำหรับความบันเทิง

ห้องอาหาร โรงแรม อู่ฮั่น

Tian Xiang Lou

       ลิ้มลองอาหาร หวยหยาง อาหารเซี่ยงไฮ้ และอาหารกวางตุ้งรสชาติ ต้นตำรับในบรรยากาศ อันหรูหรา ฉลองกับครอบครัว หรือเพื่อนร่วมงาน ด้วยการทานอาหารร่วมกันภาย ในห้องรับประทานอาหาร ขนาดใหญ่ หรือเพลิดเพลิน ไปกับบรรยากาศอันอบอุ่น ใกล้ชิดที่หนึ่งใน 16 ห้อง ส่วนตัวของเรา

Centro Bar

      ท้าประลองแข่งหมากรุก หรือบิลเลียดขณะ เพลิดเพลินไป กับการจิบเครื่องดื่ม ที่ผสมอย่างบรรจง ในบรรยากาศที่ ตกแต่งอย่างมีสไตล์ของ Centro Bar พรั่งพร้อมไปด้วย รายชื่อเหล้าสปิริต และไวน์ที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี ทั้งยังมีซิการ์ ชั้นเลิศไว้คอยให้บริการ เพื่อให้คุณได้รื่นรมย์กับการดื่มและเพลิดเพลินกับความสนุกสนานไปพร้อมๆ กัน

ล็อบบี้เลานจ์

      พักผ่อน เอนหลังสบายๆ และเติมความสดชื่น ในล็อบบี้เลานจ์ อันหรูหราและสะดวกสบายแห่งนี้ ด้วยเมนูชา กาแฟ และค็อกเทล ที่มีให้เลือกสรรมากมาย ที่นี่จึงเหมาะ อย่างยิ่งสำหรับการจิบ เครื่องดื่มก่อนและหลังอาหารค่ำ หรือการพบปะที่สบาย ๆ

Coffee Garden

     พักผ่อนและ เพลิดเพลิน ไปกับการรับประทานอาหาร ในบรรยากาศ ที่เป็นกันเองได้ตลอด ทั้งวันที่ Coffee Garden ที่ซึ่งคุณ จะได้ชมการปรุงอาหารนานาชาติกันแบบสด ๆ และเสิร์ฟอย่าง มีสไตล์จากครัว แบบเปิดของเรา ดื่มด่ำกับความอร่อย ไปกับเมนูสุดคลาสสิก จากทั่วโลกพร้อม ชมทัศนียภาพอันสวยงาม ของทะเลสาบ

กลับสู่หน้าหลัก – smallvillespain